รายงานผลการดำเนินงานโครงการตามแผนปฏิบัติการ และโครงการนอกแผนปฏิบัติการ
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568  (ไตรมาสที่ 1)

ข้อมูลจากระบบ e-project ณ 2025-04-27 17:43:52

รายงานความก้าวหน้า


หน้าหลัก / รายงานความก้าวหน้า

ชื่อโครงการ : โครงการประชาสัมพันธ์การให้บริการวิชาการของสำนักคอมพิวเตอร์ฯ
งบประมาณที่จัดสรร : 60000
ผลการใช้จ่าย : 0.00
ผลตามตัวชี้วัด
ผลตามตัวชี้วัด
ตัวชี้วัด เป้า ผล บรรลุตามตัวชี้วัด
จำนวนที่เพิ่มขึ้นของ Digital Content ที่ประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางเครือข่ายออนไลน์ 60 12 ไม่บรรลุ
ขั้นตอนการดำเนินการ
ขั้นตอนการดำเนินการ/รายการกิจกรรม เริ่มต้น สิ้นสุด
วางแผนเนื้อหาและหัวข้อ1 ตุลาคม 256730 กันยายน 2568
ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์1 ตุลาคม 256730 กันยายน 2568
เผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์1 ตุลาคม 256730 กันยายน 2568
ประเมินผลการประชาสัมพันธ์1 สิงหาคม 256830 กันยายน 2568
สรุปจำนวน Digital Content1 กันยายน 256830 กันยายน 2568
มีการดำเนินงานตรงตามระยะเวลาที่กำหนด : ตรง
รายละเอียดความก้าวหน้า : การประชาสัมพันธ์งานบริการสารสนเทศสำนักคอมพิวเตอร์ฯ ในรูปแบบสื่อดิจิทัล ได้แก่ สื่อวิดีโอ “การจัดเอกสาร Micosoft Word ไวขึ้น ด้วยการใช้ Style” ผ่านทาง Facebook, Instagram, YouTube, TikTok และ Line : สื่อกราฟิก “สื่อวิดีโอ “แทรก Caption พร้อมทำสารบัญภาพอย่างมือโปร” ผ่านทาง Facebook, Instagram, YouTube, TikTok และ Line : สื่อกราฟิก “ประเมิรการสอนอาจารย์ เทอม 1/2567” ผ่านทาง Facebook, Instagram และ Line : สื่อวิดีโอ “แนะนำการสอบ DL” ผ่านทางห้องสอบ : สื่อกราฟิก “ประชาสัมพันธ์การทดสอบสมรรถนะด้านดิจิทัล” ผ่านช่องทางบันทึกช้อความ : สื่อวิดีโอ “วิธีขอสิทธิ์และติดตั้ง Adobe For Student สำหรับนักศึกษา มจพ.” ผ่านทาง Facebook และ Line : สื่อกราฟิก “คอมพิวเตอร์เปิดไม่ติด เช็กอย่างไรดี?” ผ่านทาง Facebook Instagram และ Line : สื่อกราฟิก “ซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์แท้ จาก Microsoft” ผ่านทาง Facebook Instagram : สื่อกราฟิก “คิดก่อนคลิก! โพสต์ - แชร์ ไม่ยั้งคิด มีความผิดทางกฎหมาย” ผ่านทาง Facebook, Instagram : สื่อกราฟิก “ทำไม Digital Literacy ถึงสำคัญกับนักศึกษา?” ผ่านทาง Facebook Instagram : สื่อกราฟิก “การแข่งขัน ICIT DATA ANALYTICS 2025” ผ่านทาง Facebook, Instagram, Line, Youtube และ ICIT Website สื่อกราฟิก “หลักสูตรเปิดมุมมองใหม่แห่งการศึกษา ด้วย AI for Educator (Generative AI เพื่อการศึกษา)” ผ่านช่องทาง Facebook Instagram และ E-mail
การประชาสัมพันธ์งานบริการสารสนเทศสำนักคอมพิวเตอร์ฯ ในรูปแบบสื่อดิจิทัล ได้แก่ สื่อกราฟิก “การใช้งาน Microsoft 365”” ผ่านช่องทาง Facebook Instagram และ line : สื่อกราฟิก “ประชุมด้วย Google Meet แล้วต้องการดูย้อนหลัง ทำอย่างไรดี?” ผ่านทาง Facebook Instagram : สื่อกราฟิก “FINN Space เพิ่มที่นั่ง เพิ่มความฟิน” ผ่านทาง Facebook, Instagram : สื่อวิดีโอ “ปรับปรุงพื้นที่ใหม่ ชั้น 3” ผ่านทาง Facebook, Instagram, Line, Youtube และ TikTok : สื่อกราฟิก “สิทธิพิเศษใช้ Microsoft 365 ของมหาวิทยาลัย 1 บัญชีใช้งานได้สูงสุด 15 อุปกรณ์” ผ่านทาง Facebook, Instagram และ Line : สื่อกราฟิก “โค้งสุดท้าย ICIT DATA ANALYTICS 2025” ผ่านทาง Facebook และ Instagram : สื่อวิดีโอ “Section Breaks: แบ่งหน้ากระดาษแนวนอน & แนวตั้ง สุดปัง!” ผ่านทาง Facebook, Instagram, Line, Youtube และ TikTok : สื่อวิดีโอ “ตั้งเลขหน้าให้เป๊ะ & ทำสารบัญในพริบตา” ผ่านทาง Facebook, Instagram, Youtube และ TikTok : สื่อกราฟิก “ตัวเลือกการจัดการไฟล์ PDF ที่ไม่ควรมองข้ามด้วย Foxit Editor 12” ผ่านทาง Facebook, Instagram และ Line : สื่อวิดีโอ “วิธีดาวน์โหลดและติดตั้ง Foxit PDF Editor 12 for Windows & Mac สำหรับบุคลากร มจพ.” ผ่านทาง Youtube : Live “การนำเสนอผลงานการแข่งขัน Data Analytics 2025” ผ่านช่องทาง Facebook : สื่อกราฟิก “NotebookLM ผู้ช่วย AI สรุปข้อมูลยาวให้สั้น กระชับ เข้าใจง่าย” ผ่านทาง Facebook, Instagram : สื่อกราฟิกหลักสูตรอบรม “ออกแบบ Presentation ให้สุดปังด้วย Canva” และ “การพัฒนา Cross-platform Mobile Application ด้วย Flutter” ผ่านทาง Facebook, Instagram และ Email : สื่อกราฟิก “โฉมหน้าผู้ชนะการแข่งขัน ICIT Data Analytics 2025!” ผ่านทาง Facebook และ Instagram : สื่อกราฟิก “KMUTNB SSO: ระบบล็อกอินครั้งเดียว เชื่อมทุกบริการ” ผ่านทาง Facebook, Instagram และ Line : สื่อกราฟิก “Mac แจ้งเตือน ติดตั้ง Adobe ไม่ได้” ผ่านช่องทาง Facebook และ Instagram
ปัญหา/อุปสรรค :