รายงานผลการดำเนินงานโครงการตามแผนปฏิบัติการ และโครงการนอกแผนปฏิบัติการ
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.
2568 (ไตรมาสที่ 1)
ข้อมูลจากระบบ e-project ณ 2025-04-27 17:43:52
รายงานความก้าวหน้า
หน้าหลัก / รายงานความก้าวหน้า
ชื่อโครงการ : | โครงการประชาสัมพันธ์การให้บริการวิชาการของสำนักคอมพิวเตอร์ฯ | ||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
งบประมาณที่จัดสรร : | 60000 | ||||||||||||||||||
ผลการใช้จ่าย : | 0.00 | ||||||||||||||||||
ผลตามตัวชี้วัด |
ผลตามตัวชี้วัด
|
||||||||||||||||||
ขั้นตอนการดำเนินการ |
|
||||||||||||||||||
มีการดำเนินงานตรงตามระยะเวลาที่กำหนด : | ตรง | ||||||||||||||||||
รายละเอียดความก้าวหน้า : |
การประชาสัมพันธ์งานบริการสารสนเทศสำนักคอมพิวเตอร์ฯ ในรูปแบบสื่อดิจิทัล ได้แก่ สื่อวิดีโอ “การจัดเอกสาร Micosoft Word ไวขึ้น ด้วยการใช้ Style” ผ่านทาง Facebook, Instagram, YouTube, TikTok และ Line : สื่อกราฟิก “สื่อวิดีโอ “แทรก Caption พร้อมทำสารบัญภาพอย่างมือโปร” ผ่านทาง Facebook, Instagram, YouTube, TikTok และ Line : สื่อกราฟิก “ประเมิรการสอนอาจารย์ เทอม 1/2567” ผ่านทาง Facebook, Instagram และ Line : สื่อวิดีโอ “แนะนำการสอบ DL” ผ่านทางห้องสอบ : สื่อกราฟิก “ประชาสัมพันธ์การทดสอบสมรรถนะด้านดิจิทัล” ผ่านช่องทางบันทึกช้อความ : สื่อวิดีโอ “วิธีขอสิทธิ์และติดตั้ง Adobe For Student สำหรับนักศึกษา มจพ.” ผ่านทาง Facebook และ Line : สื่อกราฟิก “คอมพิวเตอร์เปิดไม่ติด เช็กอย่างไรดี?” ผ่านทาง Facebook Instagram และ Line : สื่อกราฟิก “ซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์แท้ จาก Microsoft” ผ่านทาง Facebook Instagram : สื่อกราฟิก “คิดก่อนคลิก! โพสต์ - แชร์ ไม่ยั้งคิด มีความผิดทางกฎหมาย” ผ่านทาง Facebook, Instagram : สื่อกราฟิก “ทำไม Digital Literacy ถึงสำคัญกับนักศึกษา?” ผ่านทาง Facebook Instagram : สื่อกราฟิก “การแข่งขัน ICIT DATA ANALYTICS 2025” ผ่านทาง Facebook, Instagram, Line, Youtube และ ICIT Website สื่อกราฟิก “หลักสูตรเปิดมุมมองใหม่แห่งการศึกษา ด้วย AI for Educator (Generative AI เพื่อการศึกษา)” ผ่านช่องทาง Facebook Instagram และ E-mail การประชาสัมพันธ์งานบริการสารสนเทศสำนักคอมพิวเตอร์ฯ ในรูปแบบสื่อดิจิทัล ได้แก่ สื่อกราฟิก “การใช้งาน Microsoft 365”” ผ่านช่องทาง Facebook Instagram และ line : สื่อกราฟิก “ประชุมด้วย Google Meet แล้วต้องการดูย้อนหลัง ทำอย่างไรดี?” ผ่านทาง Facebook Instagram : สื่อกราฟิก “FINN Space เพิ่มที่นั่ง เพิ่มความฟิน” ผ่านทาง Facebook, Instagram : สื่อวิดีโอ “ปรับปรุงพื้นที่ใหม่ ชั้น 3” ผ่านทาง Facebook, Instagram, Line, Youtube และ TikTok : สื่อกราฟิก “สิทธิพิเศษใช้ Microsoft 365 ของมหาวิทยาลัย 1 บัญชีใช้งานได้สูงสุด 15 อุปกรณ์” ผ่านทาง Facebook, Instagram และ Line : สื่อกราฟิก “โค้งสุดท้าย ICIT DATA ANALYTICS 2025” ผ่านทาง Facebook และ Instagram : สื่อวิดีโอ “Section Breaks: แบ่งหน้ากระดาษแนวนอน & แนวตั้ง สุดปัง!” ผ่านทาง Facebook, Instagram, Line, Youtube และ TikTok : สื่อวิดีโอ “ตั้งเลขหน้าให้เป๊ะ & ทำสารบัญในพริบตา” ผ่านทาง Facebook, Instagram, Youtube และ TikTok : สื่อกราฟิก “ตัวเลือกการจัดการไฟล์ PDF ที่ไม่ควรมองข้ามด้วย Foxit Editor 12” ผ่านทาง Facebook, Instagram และ Line : สื่อวิดีโอ “วิธีดาวน์โหลดและติดตั้ง Foxit PDF Editor 12 for Windows & Mac สำหรับบุคลากร มจพ.” ผ่านทาง Youtube : Live “การนำเสนอผลงานการแข่งขัน Data Analytics 2025” ผ่านช่องทาง Facebook : สื่อกราฟิก “NotebookLM ผู้ช่วย AI สรุปข้อมูลยาวให้สั้น กระชับ เข้าใจง่าย” ผ่านทาง Facebook, Instagram : สื่อกราฟิกหลักสูตรอบรม “ออกแบบ Presentation ให้สุดปังด้วย Canva” และ “การพัฒนา Cross-platform Mobile Application ด้วย Flutter” ผ่านทาง Facebook, Instagram และ Email : สื่อกราฟิก “โฉมหน้าผู้ชนะการแข่งขัน ICIT Data Analytics 2025!” ผ่านทาง Facebook และ Instagram : สื่อกราฟิก “KMUTNB SSO: ระบบล็อกอินครั้งเดียว เชื่อมทุกบริการ” ผ่านทาง Facebook, Instagram และ Line : สื่อกราฟิก “Mac แจ้งเตือน ติดตั้ง Adobe ไม่ได้” ผ่านช่องทาง Facebook และ Instagram |
||||||||||||||||||
ปัญหา/อุปสรรค : |
|