รายงานผลการดำเนินงานโครงการตามแผนปฏิบัติการ และโครงการนอกแผนปฏิบัติการ
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568  (ไตรมาสที่ 1)

ข้อมูลจากระบบ e-project ณ 2025-03-13 11:05:42

รายงานความก้าวหน้า


หน้าหลัก / รายงานความก้าวหน้า

ชื่อโครงการ : โครงการประชาสัมพันธ์การให้บริการวิชาการของสำนักคอมพิวเตอร์ฯ
งบประมาณที่จัดสรร : 60000
ผลการใช้จ่าย : 0.00
ผลตามตัวชี้วัด
ผลตามตัวชี้วัด
ตัวชี้วัด เป้า ผล บรรลุตามตัวชี้วัด
จำนวนที่เพิ่มขึ้นของ Digital Content ที่ประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางเครือข่ายออนไลน์ 60 12 ไม่บรรลุ
ขั้นตอนการดำเนินการ
ขั้นตอนการดำเนินการ/รายการกิจกรรม เริ่มต้น สิ้นสุด
วางแผนเนื้อหาและหัวข้อ1 ตุลาคม 256730 กันยายน 2568
ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์1 ตุลาคม 256730 กันยายน 2568
เผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์1 ตุลาคม 256730 กันยายน 2568
ประเมินผลการประชาสัมพันธ์1 สิงหาคม 256830 กันยายน 2568
สรุปจำนวน Digital Content1 กันยายน 256830 กันยายน 2568
มีการดำเนินงานตรงตามระยะเวลาที่กำหนด : ตรง
รายละเอียดความก้าวหน้า : การประชาสัมพันธ์งานบริการสารสนเทศสำนักคอมพิวเตอร์ฯ ในรูปแบบสื่อดิจิทัล ได้แก่ สื่อวิดีโอ “การจัดเอกสาร Micosoft Word ไวขึ้น ด้วยการใช้ Style” ผ่านทาง Facebook, Instagram, YouTube, TikTok และ Line : สื่อกราฟิก “สื่อวิดีโอ “แทรก Caption พร้อมทำสารบัญภาพอย่างมือโปร” ผ่านทาง Facebook, Instagram, YouTube, TikTok และ Line : สื่อกราฟิก “ประเมิรการสอนอาจารย์ เทอม 1/2567” ผ่านทาง Facebook, Instagram และ Line : สื่อวิดีโอ “แนะนำการสอบ DL” ผ่านทางห้องสอบ : สื่อกราฟิก “ประชาสัมพันธ์การทดสอบสมรรถนะด้านดิจิทัล” ผ่านช่องทางบันทึกช้อความ : สื่อวิดีโอ “วิธีขอสิทธิ์และติดตั้ง Adobe For Student สำหรับนักศึกษา มจพ.” ผ่านทาง Facebook และ Line : สื่อกราฟิก “คอมพิวเตอร์เปิดไม่ติด เช็กอย่างไรดี?” ผ่านทาง Facebook Instagram และ Line : สื่อกราฟิก “ซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์แท้ จาก Microsoft” ผ่านทาง Facebook Instagram : สื่อกราฟิก “คิดก่อนคลิก! โพสต์ - แชร์ ไม่ยั้งคิด มีความผิดทางกฎหมาย” ผ่านทาง Facebook, Instagram : สื่อกราฟิก “ทำไม Digital Literacy ถึงสำคัญกับนักศึกษา?” ผ่านทาง Facebook Instagram : สื่อกราฟิก “การแข่งขัน ICIT DATA ANALYTICS 2025” ผ่านทาง Facebook, Instagram, Line, Youtube และ ICIT Website สื่อกราฟิก “หลักสูตรเปิดมุมมองใหม่แห่งการศึกษา ด้วย AI for Educator (Generative AI เพื่อการศึกษา)” ผ่านช่องทาง Facebook Instagram และ E-mail
ปัญหา/อุปสรรค :