รายงานผลการดำเนินงานโครงการตามแผนปฏิบัติการ และโครงการนอกแผนปฏิบัติการ
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.
2568 (ไตรมาสที่ 1)
ข้อมูลจากระบบ e-project ณ 2025-03-13 11:05:42
รายงานความก้าวหน้า
หน้าหลัก / รายงานความก้าวหน้า
ชื่อโครงการ : | โครงการประชาสัมพันธ์การให้บริการวิชาการของสำนักคอมพิวเตอร์ฯ | ||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
งบประมาณที่จัดสรร : | 60000 | ||||||||||||||||||
ผลการใช้จ่าย : | 0.00 | ||||||||||||||||||
ผลตามตัวชี้วัด |
ผลตามตัวชี้วัด
|
||||||||||||||||||
ขั้นตอนการดำเนินการ |
|
||||||||||||||||||
มีการดำเนินงานตรงตามระยะเวลาที่กำหนด : | ตรง | ||||||||||||||||||
รายละเอียดความก้าวหน้า : |
การประชาสัมพันธ์งานบริการสารสนเทศสำนักคอมพิวเตอร์ฯ ในรูปแบบสื่อดิจิทัล ได้แก่ สื่อวิดีโอ “การจัดเอกสาร Micosoft Word ไวขึ้น ด้วยการใช้ Style” ผ่านทาง Facebook, Instagram, YouTube, TikTok และ Line : สื่อกราฟิก “สื่อวิดีโอ “แทรก Caption พร้อมทำสารบัญภาพอย่างมือโปร” ผ่านทาง Facebook, Instagram, YouTube, TikTok และ Line : สื่อกราฟิก “ประเมิรการสอนอาจารย์ เทอม 1/2567” ผ่านทาง Facebook, Instagram และ Line : สื่อวิดีโอ “แนะนำการสอบ DL” ผ่านทางห้องสอบ : สื่อกราฟิก “ประชาสัมพันธ์การทดสอบสมรรถนะด้านดิจิทัล” ผ่านช่องทางบันทึกช้อความ : สื่อวิดีโอ “วิธีขอสิทธิ์และติดตั้ง Adobe For Student สำหรับนักศึกษา มจพ.” ผ่านทาง Facebook และ Line : สื่อกราฟิก “คอมพิวเตอร์เปิดไม่ติด เช็กอย่างไรดี?” ผ่านทาง Facebook Instagram และ Line : สื่อกราฟิก “ซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์แท้ จาก Microsoft” ผ่านทาง Facebook Instagram : สื่อกราฟิก “คิดก่อนคลิก! โพสต์ - แชร์ ไม่ยั้งคิด มีความผิดทางกฎหมาย” ผ่านทาง Facebook, Instagram : สื่อกราฟิก “ทำไม Digital Literacy ถึงสำคัญกับนักศึกษา?” ผ่านทาง Facebook Instagram : สื่อกราฟิก “การแข่งขัน ICIT DATA ANALYTICS 2025” ผ่านทาง Facebook, Instagram, Line, Youtube และ ICIT Website สื่อกราฟิก “หลักสูตรเปิดมุมมองใหม่แห่งการศึกษา ด้วย AI for Educator (Generative AI เพื่อการศึกษา)” ผ่านช่องทาง Facebook Instagram และ E-mail |
||||||||||||||||||
ปัญหา/อุปสรรค : |
|